Saturday, June 2, 2007

Before I fall in love by Coco lee

ความหมาย ของเพลง Before I fall inlove

หัวใจฉันร่ำร้องว่าเรามีบางสิ่งแท้จริง
ให้ฉันได้เชื่อในสิ่งที่ใจรู้สึก
ก็เพียงแค่อยากรู้ในสิ่งที่ปรารถนาจะรู้
ว่าทุกอย่างเป็นสัจจริง
คุณจะเป็นเช่นนั้นได้จริง ๆ หรือไร

เป็นใครบางคนที่ควรคู่และอยากโอบกอด
ด้วยหัวใจและจากจิตวิญญาณของฉัน
ฉันปรารถนาที่จะรู้
ก่อนที่จะตกหลุมรักลงไป
ใครคนนั้นจะอยู่ใกล้ ๆ
(ใครคนนั้นที่จะคอยเตือนกัน)
ในเวลาที่ฉันไม่อยู่กับร่องกับรอย
ฉะนั้นบอกกับฉันสิ
ก่อนที่ฉันจะตกหลุมรัก

ฉันมาไกลจนไม่สามารถหันหลังกลับไปได้
หวั่นใจว่าอาจจะเจอกับปัญหา
แต่ก็อยากจะได้รับโอกาสนั้น
ได้โปรด
ให้เหตุผลที่ฉันจะศรัทธา
โปรดบอกสิว่าคุณจะเป็นเช่นคนนั้นคนเดิม
*
มันยากสำหรับฉัน
กับการที่จะรักใครแต่ฉันก็พร้อมและยินยอมให้ในทุกสิ่ง
แค่เพียงได้ยินคุณเผยวาจา

ใครคนนั้นที่ฉันคู่ควรและอยากโอบกอด
ด้วยหัวใจและจิตวิญญาณ
ฉันใคร่ที่จะรู้
ก่อนที่ฉันจะตกหลุมรัก
ใครคนนั้นที่จะอยู่ใกล้ ๆ
(ใครคนนั้นที่จะคอยตักเตือน)
เวลาที่แนไม่อยู่กับร่องกับรอย
ฉะนั้น บอกฉันมาสิ

คลิกกลับไปดูเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ



0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home