Sunday, June 3, 2007

Come Back To Me by Vanessa Hudgens

Come Back To Me
[by Vanessa Hudgens]

ทุกคนต้องเตรียมใจที่จะฟัง
เรื่องราวเหลือเชื่อ เรื่องราวที่ไม่รู้จะบอกเล่าเช่นไร
วาเนสซ่า ฮัดเจนส์
เบบี๋ หมายเลขห้า

ในทุกวันก็จะลองพยายามหาอย่างอื่นทำ
แต่ใจมันก็ทนไม่ได้
พยายามจะหาชายคนใหม่ แต่มันก็ทำไม่ได้
ทำไมถึงคิดถึงเธอมากขนาดนี้กันนะ
อยากจะหยุดย้อนถึงวันเก่า ๆ
โธ่ที่รัก ขอร้องล่ะ
ให้โอกาสเราอีกซักครั้ง เถอะนะ

เห็นเธอออกไปเที่ยวกับพวกเพื่อน ๆ
ดูท่าทางที่เธอหัวเราะเหมือนเธอเสแสร้ง
แกล้งทำเป็นว่าตัวเองมีความสุข...
ฉันรู้สิ เพราะฉันก็เป็นเหมือนอย่างเธอ
ฉันก็แค่ต้องการจะบอกว่า..
เราคงใช้ชีวิตอย่างนี้ไปตลอดไม่ได้หรอกนะ
เช่นนั้นแล้ว...ฉันก็จะเป็นคน...
ที่จะพูดมันออกมาเอง ฉันจะพูดมันออกมาอีกครั้ง
ว่า..ไม่ว่าอย่างไร
เราก็จะต้องได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ที่รักกลับมาหาฉันเถอะ
ฉันไม่ควรที่จะปล่อยเธอไปเลย
บางทีความรัก
อาจย้อนกลับมาอีกครั้ง

อยากจะโทรหา แต่ก็ต้องหยุดใจไว้
เพราะฉันคงทนรับไม่ได้
เพราะสิ่งที่เธอทำมันเหมือนเป็นการผลักฉันออกไป
เธอก็รู้ดีว่าเธอสามารถทำให้ฉันเสียใจได้

ฉันรู้ว่าเราทำพลาด
มันก็เหมือนกับศักดิ์ศรีโง่ ๆ ของเธอ
กลับมาหาฉันเถอะ

มาพยายามร่วมกันอีกครั้ง

ที่รักกลับมาหาฉันเถอะ
ในใจลึก ๆ แนยังคงเชื่อนะ
ว่าไม่ว่าอย่างไร
เราก็จะต้องได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ที่รักกลับมาหาฉันเถอะ
ฉันไม่ควรที่จะปล่อยเธอไปเลย
บางทีความรัก
อาจย้อนกลับมาอีกครั้ง

แล้วทำไมต้องทำเป็นว่าเธอไม่แคร์
เหมือนความรักระหว่างเรานั้นไม่มีตัวตน
ฉันรู้เธอคงว้าวุ่นใจ
ฉันรู้ว่าฉันทำกับเธอไว้ไม่ดี
ฉันรู้ดีว่าเธอต้องการให้ฉันชดเชยให้เธอ
ในความเจ็บปวดที่ฉันได้ทำไว้
แต่ท้ายที่สุดแล้ว...ทุกอย่างก็มาลงตัวอยุ่ที่สิ่งเดียว
นั่นก็คือเธอกับแน
ดังนั้น ฉันจึงอยากร้อง
ที่รักกลับมาหาฉันเถอะ
ในใจลึก ๆ ฉันยังคงเชื่อนะ
ว่าไม่ไม่ว่าอย่างไร
เราก็จะต้องได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ที่รักกลับมาหาฉันเถอะ
ฉันไม่ควรที่จะปล่อยเธอไปเลย
บางทีความรัก
อาจย้อนกลับมาอีกครั้ง



คลิกเพื่อกลับไปเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ




0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home